Giá gỗ Giá tỵ, gỗ Teak nhập khẩu giá bao nhiêu


Gỗ Giá tỵ (Teak) có giá như thế nào?
Đây chắc chắn là câu hỏi đầu tiên của bạn khi bạn đang lên kế hoạch cho dự án gỗ của mình và bạn phải cân nhắc rất nhiều để đảm bảo chi phí không vượt quá dự toán của dự án. Gỗ Á Âu hiện là một trong số ít nhà nhập khẩu và phân phối gỗ Giá tỵ chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng. Với kinh nghiệm lâu năm nhập khẩu trực tiếp gỗ Teak từ châu Phi và châu Mỹ, gỗ Á Âu đã và đang là nhà cung cấp uy tín không chỉ về gỗ Teak và còn nhiều loại gỗ nhập khẩu khác.
Gỗ Giá tỵ nhập khẩu thường sẽ có giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguồn cung, quy cách gỗ, phân hạng gỗ, tỷ giá… do đó, để nhận được báo giá chính xác nhất thì bạn nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.
Gỗ Giá tỵ (Teak) nhập khẩu
Gỗ Giá tỵ có chất lượng không? Gỗ giá tỵ có tốt không?
Gỗ Giá tỵ thuộc dòng gỗ cứng và được đánh gái rất cao về chất lượng, nên tìm được nhược điểm của gỗ này cũng là một điều không dễ dàng. Bạn sẽ rất hài lòng vì chất lượng của gỗ khi chấp nhận bỏ tiền ra mua gỗ này vì:
·        Gỗ rất nặng và chắc, không cong vênh hay nứt tét.
·        Được xếp vào loại gỗ quý với độ bền xếp vào hạng cao nhất lên tới hàng trăm năm.
·     Màu sắc rất đẹp, càng sử dụng lâu thì gỗ sẽ chuyển sang màu xám đặc trưng tuy nhiên bạn có thể lấy lại màu gỗ ban đầu bằng cách chà nhám bề mặt gỗ là xong.
·     Có khả năng chị nước, mặn, nắng mưa rất tốt nên thường được dùng làm thuyền, báng súng, đồ ngoại thất…
·        Khả năng sáng sâu tuyệt vời nên miễn nhiễm với mối mọt.
Với những phân tích ở trên, chắc chắn bạn đã có quyết định riêng của mình và cũng tìm được đáp án cho câu hỏi Giá gỗ Giá tỵ như thế nào? Gỗ Teak chất lượng tốt không… Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay Gỗ Á Âu theo thông tin dưới đây để nhận được báo giá gỗ Giá tỵ nhập khẩu giá rẻ nhất thị trường nhé.
Ms Hạnh (090 665 7937)
Ms Thảo (093 217 4864)

Gỗ Giá tỵ (Teak) nhập khẩu làm đồ ngoại thất


Địa chỉ: 622/6A Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình, TP HCM
MST: 0315019332
ĐT: 090 665 7937
Email: cskh@goaau.com
Website: https://goaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá Gỗ Giá Tỵ, Gỗ Teak, Gỗ Tếch, Gỗ Báng Súng

Gỗ Giá tỵ thuộc nhóm mấy?