Chất Lượng Gỗ Giá Tỵ, Gỗ Teak Tốt Không?


Chất Lượng Gỗ Giá Tỵ, Gỗ Teak Tốt Không?
Gỗ Giá tỵ có tốt không? Gỗ Teak chất lượng như thế nào? Gỗ Teak tốt không? Gỗ Tếch tốt không? Hay Gỗ Báng súng có tốt không? Chắc chắn là những câu hỏi mà quý vị phải tìm hiểu trước khi đặt mua bất m3 gỗ Giá tỵ (Teak) nào cho công việc của mình.

Với bài viết này, Công ty gỗ Á Âu sẽ có bài phân tích cụ thể đặc tính của loại gỗ này để quý vị có cái nhìn tổng thể và khách quan nhất để trả lời cho những câu hỏi ở trên.

Gỗ Giá Tỵ Là Gỗ Gì? Gỗ Teak Là Gỗ Gì? Gỗ Báng Súng Là Gỗ Gì?

Gỗ Giá tỵ (Teak) thuộc dòng gỗ cứng có xuất xứ từ châu Phi, Mỹ Latin và châu Á. Gỗ rất chắc, cứng và có khả năng chịu nén, chịu va đập rất tốt. Gỗ có màu vàng hoặc nâu nhạt và màu càng sậm theo độ tuổi của gỗ. Với đặc tính cứng, chắc, đàn hồi tốt, ít biến dạng… Gỗ Teak được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống quanh ta như làm đồ ngoại thất, nội thất, thuyền, ván sàn, báng súng…
Gỗ Giá tỵ, Gỗ Teak nhập khẩu nguyên kiện

Gỗ Giá Tỵ Có Chất Lượng Như Thể Nào? Gỗ Teak Có Tốt Không?

Gỗ Teak được xếp vào loại gỗ quý và rất tốt với các đặc điểm nổi bật như:
·    Chịu mặn rất tốt: Với đặc tính nổi trội ít gỗ nào có là khả năng chịu mặn nên gỗ Teak thường được sử dụng tại các resort, ghế/bàn ở bãi biển…
·      Màu sắc sang trọng: Với mà vàng nâu chủ đạo, làm cho các sản phẩm đồ gỗ từ gỗ Giá tỵ có nét sang trọng, quý phái riêng cũng như đem đến không gian ấm áp, tinh thần thư thái, tạo cảm xúc tích yên bình và đem lại may mắn cho gia chủ.
·       Không bị mối mọt: Gỗ Giá tỵ có khả năng kháng sâu tự nhiên cực kỳ tốt, vì vậy hoàn toàn miễn nhiễm với hư hại do sâu bọ tấn công. Nhờ đặc tính tự nhiên nổi bật này, giúp các sản phẩm từ gỗ Teak không phải phủ một lớp sơn, hóa chất chống mối mọt như các gỗ khác, qua đó hạn chế tối đa ảnh hưởng tới gia chủ và môi trường.
·      Không b cong, vênh, co rút: Gỗ rất cứng và có độ đàn hồi rất tốt nên rất hiếm khi ta thấy gỗ Teak bị cong, vênh, nứt tét. Có khả năng thích ứng tốt với thay đổi độ ẩm mội trường để tránh biến dạng nên rất phù hợp với điều khiển nóng, độ ẩm cao tại Việt Nam.
·       Bảo quản, vệ sinh dễ dàng: Ta có thể dễ dàng lau bề mặt các sản phẩm từ gỗ Giá tỵ bằng vải ướt giúp bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của đồ gỗ.

Với các phân tích trên, hẳn hiện tại quý vị đã có câu trả lời cho câu hỏi gỗ Teak có tốt không? Gỗ Giá tỵ có tốt không? rồi chứ?
Gỗ Teak Có Bền Không?
Như đã phân tích ở trên, gỗ Giá tỵ (Teak) có khả năng kháng sâu cực kỳ tốt, cộng với các đặc điểm vật lý nổi bật thì gỗ Teak được xếp vào nhóm có độ bền cao nhất có thể lên tới hàng trăm năm. Để tìm được gỗ nào bền, cứng, chắc, sức chịu nén tốt, suất đần hồi tốt, chịu nước, chịu mặn… tốt như gỗ Giá tỵ không phải là việc dễ dàng đâu quý vị. Vì vậy không phải ngẫu nhiên mà gỗ Giá tỵ luôn là lựa chọn hàng đầu khi chúng ta cần làm ván sàn, resort ven biển, báng súng, đồ nội thất, ngoại thất…
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo hotline dưới để sở hữu ngay loại gỗ quý này nhé.
Địa chỉ: 622/6A Cộng Hòa, P13, Q Tân Bình, TP HCM
MST: 0315019332
ĐT: 090 665 7937
Email: cskh@goaau.com
Website: https://goaau.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giá Gỗ Giá Tỵ, Gỗ Teak, Gỗ Tếch, Gỗ Báng Súng

Gỗ Giá tỵ thuộc nhóm mấy?